Khách sạn Canvas Sapa Legend - Savingbooking.com

Khách sạn Canvas Sapa Legend

Khách sạn Canvas Sapa Legend

Click xem bản đồ: 1 Thủ Dầu Một, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Combo 2N1Đ Sapa Legend Hotel & Spa + Xe đưa đón khứ hồi + Buffet sáng

Hà Nội

  • Từ nay - 31/12/2024

    1.390.000 VNĐ/ khách

   Bạn cần hỗ trợ? Gọi ngay!

Combo 2N1Đ Sapa Legend Hotel & Spa bao gồm:

– Trọn vé xe khứ hồi từ Hà Nội đến khách sạn
– 01 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn hạng phòng superior
– Trà và cà phê, nước suối miễn phí trong phòng.
– Miễn phí bữa sáng Buffet tại nhà hàng
– Miễn phí thức uống khi check in

Điều kiện áp dụng:

– Áp dụng đặt combo đến 31/12/2024
– Áp dụng lưu trú đến 31/12/2024.
– Đặt tối thiểu 02 khách/ phòng

Bảng giá phòng

Loại phòng

Lựa chọnĐặt phòng

Superior

Thông tin

Miễn phí bữa sáng Buffet tại nhà hàng

Trà và cà phê, nước suối miễn phí trong phòng.

Miễn phí thức uống khi check in

Xem chi tiết giá, thông tin & điều kiện hủy đổi

1.350.000 VNĐ/ Đêm

Deluxe

Thông tin

Miễn phí bữa sáng Buffet tại nhà hàng

Trà và cà phê, nước suối miễn phí trong phòng.

Miễn phí thức uống khi check in

Xem chi tiết giá, thông tin & điều kiện hủy đổi

1.600.000 VNĐ/ Đêm

Deluxe Queen Twin

Thông tin

Miễn phí bữa sáng Buffet tại nhà hàng

Trà và cà phê, nước suối miễn phí trong phòng.

Miễn phí thức uống khi check in

Xem chi tiết giá, thông tin & điều kiện hủy đổi

3.100.000 VNĐ/ Đêm

Deluxe Family

Thông tin

Miễn phí bữa sáng Buffet tại nhà hàng

Trà và cà phê, nước suối miễn phí trong phòng.

Miễn phí thức uống khi check in

Xem chi tiết giá, thông tin & điều kiện hủy đổi

2.400.000 VNĐ/ Đêm

Thông tin

Điểm đến lân cận

Ẩm thực

Giải trí

Tiện ích

Chính sách

Sapa Legend Hotel & Spa được hoàn thiện và đưa vào hoạt động từ tháng 06/2016, gồm 80 phòng ngủ sang trọng và tiện nghi, ngoài ra, hệ thống phòng hội thảo với sức chứa từ 50–250 khách cùng khu vực Spa độc đáo và đẳng cấp, rất phù hợp cho các kỳ nghỉ gia đình hoặc team building của các công ty.

Khách sạn có các dịch vụ như quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, đưa đón sân bay, cùng các phương tiện giải trí như khu vực massage, sauna, bể sục lớn, khu vực café, nhà hàng Âu – Á, …

Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như Nhà thờ Đá Sapa cách 400 m và Hồ Sapa cách 200 m…

Số lượng phòng: 80

Núi Hàm Rồng: thị xã Sapa Từ khách sạn di chuyển đến núi Hàm Rồng khoảng 1km đi bộ theo tuyến Thạch Sơn – Hàm Rồng. Núi Hàm Rồng thu hút du khách bởi rất nhiều loài hoa khoe sắc quanh năm như đỗ quyên, tràng pháo, hoa hồng… Núi Hàm Rồng có diện tích gần 150ha và ở độ cao 1.800m.

Bản Cát Cát: Khu du lịch Bản Cát Cát, xã San Sả Hồ. Từ khách sạn di chuyển đến Bản Cát Cát bằng taxi khoảng 2km. Bản Cát Cát có thu phí với giá 70.000vnđ/lượt/người lớn và 30.000vnđ/lượt/trẻ em. Ngoài ra, đối với đoàn từ 10-30 khách sẽ thu phí thêm khi sử dụng các dịch vụ như đồ nướng BBQ, cắm trại… Bản Cát Cát là làng dân tộc Mông còn lưu giữ nét văn hóa bản địa của dân tộc ít người. Tại đây, người dân trồng trọt, chăn nuôi vả bảo lưu các giá trị truyền thống như trồng bông, lanh và dệt vải.

Thác Bạc: Quốc lộ 4D, xã San Sả Hồ. Từ khách sạn di chuyển đến Thác Bạc bằng taxi khoảng 13km. Khu du lịch có thu phí với giá 25.000vnđ/người. Du khách đến đây có thể ăn uống tại Nhà hàng Thác Bạc và thưởng thức món lẩu cá hồi, cá tầm nổi tiếng. Thác Bạc có độ cao hơn 200m, là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa với độ cao 1.800m nằm dưới chân đèo Ô Quý Hồ. Đây là một trong những nơi tuyết rơi dày nhất tại Sapa vào tháng 3 năm 2011.

Khu du lịch Fansipan: Từ khách sạn di chuyển đến Ga Mường Hoa khoảng 3,1km bằng taxi. Từ ga Mường Hoa, du khách ngồi cáp treo và kết thúc tại ga Fansipan ở độ cao 3000m, sau đó di chuyển thêm 600 bậc thang để lên đến đỉnh Fansipan, chạm tay đến nóc nhà Đông Dương. Thời gian di chuyển cáp treo từ thung lũng Mường Hoa đến ga đến Fansipan khoảng 15 phút. Khu du lịch Fansipan là quần thể du lịch văn hóa với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Hiện tại, khu du lịch đã khai thác tuyến cáp treo chinh phục nóc nhà Đông Dương Fansipan với 2 điểm ga đi

Chợ Sapa: Quốc lộ 4D, thị xã Sapa Từ khách sạn di chuyển khoảng 1,2km đi bộ theo tuyến Xuân Viên – Điện Biên Phủ – Lương Đình Của. Chợ Sapa được họp vào các ngày trong tuần, vào thứ bảy, chủ nhật sẽ đông hơn ngày thường.

Khu vực trong Khách sạn Sapa Legend:

Nhà hàng: Nhà hàng Cát Cát nằm ở tầng 1 phục vụ thực đơn Á – Âu, đặc sản địa phương và bữa sáng với thực đơn tự chọn đa dạng. Giờ hoạt động: 06:00-22:00. Giờ phục vụ thực đơn tự chọn bữa sáng: 06:00-10:00. Du khách có thể đặt phòng kèm bữa sáng tại Chudu24 để có giá trọn gói tiết kiệm nhất.

Cafe Lounge: Nằm tại tầng 1 cạnh khu vực Lễ tân. Giờ hoạt động: 06:00-22:00.

Khu vực xung quanh khách sạn Sapa Legend:

Anise Sapa Restaurant: 21 Xuân Viên, thị trấn Sapa: Từ khách sạn di chuyển đến nhà hàng khoảng 110m đi bộ theo đường Ngũ Chỉ Sơn – Xuân Viên. Là nhà hàng phục vụ thực đơn Á – Âu. Có phục vụ đồ chay. Có bãi đỗ xe và thân thiện với gia đình, cặp đôi. Thực đơn gọi món. Giờ hoạt động: Thứ 2-Chủ nhật: 07:00-22:00.

Le Gecko: 33 Xuân Viên, thị xã Sapa: Từ khách sạn di chuyển đến nhà hàng khoảng 200m đi bộ theo đường Ngũ Chỉ Sơn – Xuân Viên. Là nhà hàng phục vụ thực đơn Pháp – Việt. Nhà hàng có khu vực bar với thực đơn cocktail và đồ uống đa dạng. Từ sân thượng của nhà hàng, du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh Fansipan. Giờ hoạt động: Thứ 2-Thứ 5:07:00-22:00, Thứ 6-Chủ nhật:07:00-23:00.

Le Gecko Cafe: 02 Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sapa: Từ khách sạn di chuyển đến nhà hàng khoảng 54m theo đường Ngũ Chỉ Sơn.Là cửa hàng chuyên phục vụ đồ uống và bánh ngọt mang phong cách Pháp – Việt. Giờ hoạt động: Thứ 2-Chủ nhật: 07:00-23:00.

Cộng Cà Phê: 37 Xuân Viên, thị xã Sapa: Từ khách sạn di chuyển đến quán cà phê khoảng 180m theo đường Ngũ Chỉ Sơn – Xuân Viên. Là cửa hàng chuyên phục vụ thức ăn nhanh và đồ uống, ấn tượng với các loại cốt dừa sữa. Giờ hoạt động: 08:00-22:00. 

Le petit Gecko: 15 Xuân Viên, thị xã Sapa: Từ khách sạn di chuyển đến nhà hàng khoảng 270m theo đường Ngũ Chỉ Sơn – Xuân Viên. Là nhà hàng phục vụ thực đơn Việt. Có các món cho người ăn chay. Nhà hàng có bán thức ăn mang về. Giờ hoạt động: 07:00-23:00.

Nhà hàng Thắng cố A Quỳnh: 15 Thạch Sơn, thị xã Sapa: Từ khách sạn di chuyển đến nhà hàng khoảng 200m theo đường Ngũ Chỉ Sơn – Xuân Viên – Thạch Sơn. Nhà hàng còn có tên khác là Nhà hàng Khám Phá Việt, chuyên phục vụ các món đặc sản địa phương nổi bật là thắng cố, lẩu cá hồi, cá tầm… Giờ hoạt động: 09:00-22:30. Thực đơn gọi món.

Mountain Bar & Pub: 02 Mường Hoa, thị xã Sapa: Từ khách sạn di chuyển đến bar khoảng 750m đi bộ theo tuyến Thạch Sơn – Cầu Mây – Mường Hoa. Là quầy bar phục vụ thực đơn kiểu Á. Giờ hoạt động: Thứ 2-Thứ 6:14:00-23:30, Thứ 7-Chủ nhật:14:00-02:00.

Giải trí trong Sapa Legend Hotel & Spa:

Legend Spa: Nằm tại tầng 4 của khách sạn. Giờ hoạt động: 09:00-23:00. Vui lòng đặt lịch hẹn trước 21:00.

Tham quan du lịch khám phá Sapa: Vui lòng liên hệ Savingbooking.com để được tư vấn, sắp xếp lịch trình.

Giải trí xung quanh khách sạn Sapa Legend :

Nhà thờ Đá: thị xã Sapa: Từ khách sạn di chuyển đến Nhà thờ Đá khoảng 500m theo tuyến Xuân Viên – Thạch Sơn – Hàm Rồng. Nhà thờ Đá với hình thập giá theo kiến trúc Gotic La Mã, có ý nghĩa tâm linh quan trọng đối với người Công Giáo. Hiện nay, nhà thờ đã được tôn tạo, bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến Sapa.

Chợ Tình Sapa: trước Nhà thờ Đá, thị xã Sapa: Chợ tình Sapa là nơi hò hẹn của các đôi trai gái, là nơi trao gửi yêu thương một cách tế nhị và trong sáng. Chợ tình diễn ra vào thời gian tối thứ 7 hàng tuần với nhiều hoạt động sôi nổi, đặc sắc.

Quảng trường Sapa: thị xã Sapa: Từ khách sạn di chuyển theo tuyến đường đến nhà thờ Đá, Quảng trường nằm ở phía đối diện. Nằm ngay đối diện nhà thờ Đá, Quảng trường Sapa là nơi thu hút du khách tham quan, tìm hiểu cuộc sống buôn bán của bà con dân tộc.

Hồ Sapa: Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sapa: Từ khách sạn nằm cách hồ Sapa không xa, chỉ cần đi bộ vài bước đến đường Ngũ Chỉ Sơn hoặc Xuân Viên là có thể thấy hồ. Nhiều người kể lại, trước đây có nguồn nước mát chảy ra từ ngọn núi Hoàng Liên rất phù hợp cho việc xây hồ. Người dân Sapa đã quyết định xây một khu hồ nhân tạo trên núi để cải tạo cảnh quan thiên nhiên. Và đó chính là hồ Sapa ngày nay.

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Bar
Cho thuê xe
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Giải trí – Ẩm thực
Giặt ủi
Khu vực gởi đồ đạc hành lí
Massage
Mở cửa 24g
Nhà Hàng
Phòng Gym
Thang máy
Trung tâm thương vụ
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng

  • Giờ nhận phòng: 15:00
  • Giờ trả phòng: 12:00
  • Quý Khách đến nhận phòng vui lòng cung cấp thông tin: CMND hoặc Passport và mã xác nhận đặt phòng của Savingbooking.com.

Để lại đánh giá của bạn !

Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.