Anantara Mũi Né Resort - Savingbooking.com

Anantara Mũi Né Resort

Anantara Mũi Né Resort

Click xem bản đồ: 12A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Combo 2N1Đ Anantara Mũi Né Resort + Xe đưa đón khứ hồi + Buffet sáng | 2.450k/Khách

Hồ Chí Minh

  • 01/09 - 31/10/2024

    2.450.000 VNĐ/ khách

   Bạn cần hỗ trợ? Gọi ngay!

Combo 2N1Đ Anantara Mũi Né Resort bao gồm: 

– Xe khứ hồi từ Hồ Chí Minh – resort
– 01 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Premier Room (No Balcony)
– Bữa sáng buffet tại nhà hàng resort
– Trà, cafe, nước suối trong phòng
– Sử dụng miễn phí các tiện ích: hồ bơi, gym, kidclubs,……………..
– Thức uống chào đón khi nhận phòng

Điều kiện áp dụng:

– Đặt tối thiểu 2 khách/ phòng
– Áp dụng cho khách nội địa và quốc tế
– Thời gian đặt và lưu trú: Từ nay – 30.12.2024

– Áp dụng từ Chủ Nhật – Thứ Năm. Thứ Sáu, Thứ Bảy; không áp dụng giai đoạn Lễ (30.04 – 01.05.2024).

Bảng giá phòng

Loại phòng

Lựa chọnĐặt phòng

Premier

Thông tin

Bữa sáng buffet tại nhà hàng resort

Trà, cafe, nước suối trong phòng

Thức uống chào đón khi nhận phòng

Sử dụng miễn phí các tiện ích: hồ bơi, gym, kidclubs,.

Xem chi tiết giá, thông tin & điều kiện hủy đổi

3.250.000 VNĐ/ Đêm

Deluxe

Thông tin

Bữa sáng buffet tại nhà hàng resort

Trà, cafe, nước suối trong phòng

Thức uống chào đón khi nhận phòng

Sử dụng miễn phí các tiện ích: hồ bơi, gym, kidclubs,.

Xem chi tiết giá, thông tin & điều kiện hủy đổi

3.750.000 VNĐ/ Đêm

Deluxe Ocean View

Thông tin

Bữa sáng buffet tại nhà hàng resort

Trà, cafe, nước suối trong phòng

Thức uống chào đón khi nhận phòng

Sử dụng miễn phí các tiện ích: hồ bơi, gym, kidclubs,.

Xem chi tiết giá, thông tin & điều kiện hủy đổi

4.150.000 VNĐ/ Đêm

Ocean Suite

Thông tin

Bữa sáng buffet tại nhà hàng resort

Trà, cafe, nước suối trong phòng

Thức uống chào đón khi nhận phòng

Sử dụng miễn phí các tiện ích: hồ bơi, gym, kidclubs,.

Xem chi tiết giá, thông tin & điều kiện hủy đổi

4.950.000 VNĐ/ Đêm

Thông tin

Điểm đến lân cận

Ẩm thực

Giải trí

Tiện ích

Chính sách

Anantara Mui Ne Resort (Anantara Resort Mui Ne) tọa lạc tại số 12A Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, cách ga Phan Thiết khoảng 14 km và cách đồi cát khoảng 13 km.

Đây là resort 5 sao duy nhất trên đường Nguyễn Đình Chiểu, được đưa vào hoạt động năm 2008 và nâng cấp mới vào năm 2016, và quản lý bởi tập đoàn Minor Group.

Hồ bơi: Resort có 01 hồ bơi lớn nằm giữa vườn cây kỳ diệu với những rặng cọ sừng sững. Đây là hồ bơi khá rộng và lớn, được chia thành hồ bơi người lớn và trẻ em (có bức tường ngăn cách 2 bên).

Khu vui chơi dành cho trẻ em: Resort có các hoạt động sáng tạo và rèn luyện kỹ năng từ nghệ thuật, thủ công, thả diều và xây dựng lâu đài cát, đến cho cá ăn, đi thăm vườn và hái quả,… Đặc biệt, resort có hỗ trợ giữ trẻ có phí (trẻ dưới 3 tuổi) giá khoảng 1.500.000 vnđ/ giờ/ bé.

Phòng họp hội nghị: Resort có các phòng họp hội nghị với nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại.

Các giải thưởng của resort: Green Growth 2050 – giải thưởng kiến trúc xanh sạch đẹp.

Khu lâu đài rượu vang Sea Links: cách resort khoảng 6 km với 10 phút đi taxi. Lâu đài gồm 3 dãy liên thông nhau, bao quanh một khoảng sân rộng lớn. Bên trong lâu đài được chia thành các khu vực hầm bảo quản rượu, phòng thử rượu,  Các giống nho Cabernet Saugvinon, Syrah, Chardonnnay… cũng được đưa về trồng quanh lâu đài.
Giá vé: 100.000 vnđ/ người (được thử 1 loại rượu vang), 200.000 vnđ/ người (được thử 5 loại rượu vang).
Thời gian mở cửa: từ 7h00 – 19h00

Công viên tượng cát: cách resort khoảng 2.5 km với 5 phút đi taxi. Cát tại đây được điêu khắc từ 100% cát tự nhiên, không pha trộn phụ gia và chỉ nhờ sự nén chặt của cát và nước. Với gần 20 tượng cát đủ kích cỡ và hình dáng khác nhau do 14 nghệ nhân điêu khắc nổi tiếng đến từ 12 quốc gia trên thế giới là :Nhật Bản, Singapore, Togo, Brasil, Mỹ, Canada, Nga, Litva, Bỉ, Hà Lan, Cộng hòa Czech, Ý  cùng nhau sáng tác, giao lưu văn hóa.

Đồi cát bay: cách resort khoảng 14 km với 20 phút đi taxi. Có hình dáng của đồi cát thay đổi liên tục, chỉ cần sau một đợt gió lớn, hoặc trải qua một đêm thì đồi cát lại trở nên mới nguyên, khác hẳn với hình dạng trước đó. Nhất là trong mùa gió, hình dáng đồi cát bay Mũi Né càng biến hóa đa dạng, có thể thay đổi nhanh chóng theo từng giờ. Hay vào mùa mưa, đồi cát như chạm đến tầng mây cuộn màu xám đục… Giá vé: miễn phí

Suối tiên: cách resort khoảng 7.5 km với 10 phút đi taxi. Nước suối Tiên không chảy xiết mà nhẹ nhàng trôi, cao trên mắt cá, nơi sâu nhất cũng không quá đầu gối. Nước trong lòng suối lấp lánh ánh cam, dưới chân cát trắng mịn màng, từng con nước vỗ về dịu mát – một cảm nhận thật khác giữa sa mạc cát xung quanh.

Tháp Po Shanu: cách resort khoảng 5 km với 10 phút đi taxi. Là một trong nhóm các tàng tích hiếm có còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa. Tháp Poshanư mang trong mình phong cách kiến trúc Hòa Lai – nghệ thuật kiến trúc cổ của Chămpa. Không hoành tráng như Ponagar hay thánh địa Mỹ Sơn, đền tháp Poshanư chỉ ở quy mô vừa và nhỏ, nhưng chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí, đây cũng là nét đặc trưng của phong cách Hòa Lai.

Ẩm thực trong Anantara Resort Mũi Né
Thúng Restaurant: phục vụ bữa trưa & tối, là nhà hàng ngoài trời. Không gian ăn uống đẳng cấp, với hải sản đánh bắt trong ngày. Thoáng đãng với tầm nhìn ra đại dương hùng vĩ, là một địa điểm lý tưởng cho bữa ăn lãng mạn trên bờ biển, dưới ngàn sao. Thời gian phục vụ: 12h00 – 15h00 (Thứ 2 đến thứ 5), 12h00 – 22h00 (Thứ 6 đến Chủ Nhật).

L’Anmien: phục vụ chủ yếu tiệc tự chọn với những món ăn đặc sắc của Việt Nam và phương Tây. Tầm nhìn ra vườn cây tươi tốt và vùng ven biển đẹp như tranh vẽ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Thời gian phục vụ: bữa sáng (6h30 – 10h00), bữa trưa & tối (10h00 – 22h00).

Flow Bar: thưởng thức bữa ăn nhẹ bên bể bơi với góc nhìn toàn cảnh ra biển. Với nhiều loại cocktail, rượu vang và đồ ăn nhẹ cao cấp cùng với thức uống tại quầy bar bể bơi hoặc thưởng thức những món ăn nhẹ của Việt Nam và phương Tây từ ghế nằm trên bờ.Thời gian phục vụ: 08h00 – 22h00

Charm Lounge: quầy bar với thiết kế nội thất thân mật trong tông màu sô cô la và kem, Cham Lounge phục vụ các món cocktail và đồ uống cùng tiệc nhẹ vô cùng hấp dẫn. Thời gian phục vụ: từ 11h00 đến khuya.

Winer Room: là phòng trưng bày rượu và ăn tối, phục vụ tiệc riêng tư khoảng 20 pax theo yêu cầu. Thưởng thức thực đơn hảo hạng kết hợp những loại rượu vang ngon nhất với phô mai và thịt ướp. Thời gian phục vụ: từ 11h30 – 22h00

Hoạt động miễn phí: Xe đạp, phòng tập thể hình, thư viện sách, bida, cờ tướng, miễn phí bài học yoga cơ bản vào buổi sáng.

Hoạt động tính phí: Spa (9h00 – 22h00), Yoga, cho thuê xe, lớp dạy nấu ăn, ăn tối theo thiết kế của khách sạn tại bờ biển (vui lòng liên hệ lễ tân để được hỗ trợ). Rất nhiều hoạt động thú vị như: lớp học gấp châu chấu bằng lá dừa, điêu khắc nghệ thuật hình trên trái cây, nghệ thuật tạo hình từ khăn, học cách tạo son dưỡng môi bằng dầu dừa, mặt nạ từ thiên nhiên và các sản phẩm tấy tế bào chết, học cách chèo thuyền thúng… Hoạt động cho cá ăn và vẽ tranh nghệ thuật trên nón lá dành cho trẻ em.

Bãi biển riêng
Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Bar
Cho thuê xe
Dịch vụ hội họp
Giặt ủi
Hồ bơi
Massage
Nhà Hàng
Phòng Gym
Sân tennis
Thang máy
Trông giữ trẻ
Trung tâm thương vụ
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Wifi / Internet miễn phí trong phòng
Xông hơi
  • Giờ nhận phòng: 14:00
  • Giờ trả phòng: 12:00
  • Quý Khách đến nhận phòng vui lòng cung cấp thông tin: CMND hoặc Passport và mã xác nhận đặt phòng của Savingbooking.com.

Để lại đánh giá của bạn !

Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.